Đèn nháy là loại đèn thường được sử dụng để trang trí ở các không gian cần công suất ánh sáng, việc sử dụng loại đèn này trong trang trí làm tăng sự thu hút, chú ý. Hiện nay nó thường được sử dụng để trang trí các không gian quán cafe, không gian ban công tại các gia đình... nhưng nhiều bạn thắc mắc về đèn nháy này có tốn điện không ? Bài viết sau đây của Đèn Thả Trần giúp bạn hiểu hơn về đèn nháy trang trí và công suất tiêu thụ của nó.
đèn nháy trang trí

1. Công suất tiêu thụ thực tế của đèn nháy 

Công suất tiêu thụ của đèn nháy tương đối nhỏ, việc kết hợp đèn nháy Led ứng dụng công nghệ đèn led tiên tiến giúp đặc tính tiết kiện điện giúp nguồn sáng được ổn định không gây rối mắt cho người sử dụng. Công suất tiêu thụ thực tế của đèn led được chia làm các màu.
Công suất tiêu thụ của đèn nháy được dựa theo màu sắc
.
Đèn nháy màu đỏ, màu vàng sẽ có điện áp từ 1,9 tới 2,1 volt

Đèn nháy màu xanh các loại sẽ có điện áp từ 3.0 tới 3.4 volt.

Đèn nháy màu trắng các loại sẽ có điện áp từ 3.4 tới 4.0 volt.

Vì vậy, khi tính toán giá trị điện áp cho đèn led, người ta sẽ quy về những số chẵn như sau:

Màu đỏ, màu vàng : 2 volt.

Màu xanh các loại : 3 volt.

Màu trắng các loại 4 volt.

Với 3 điện áp của đèn nháy như trên, chúng ta nhận thấy bội chung của 2, 3, 4 là 12, vì vậy, người ta thường sử dụng nguồn 12V

Điện áp càng lớn thì dòng điện càng nhỏ còn công suất sẽ không thay đổi. Vì vậy, khi bạn lắp đặt nhiều bóng đèn led cho một công trình nào đó, bạn nên nâng điện áp lên, từ 12V chuyên lên 24v, 36v, 48v.

2. So sánh đèn nháy trang trí và đèn truyền thống 

Tiết kiệm điện

Đèn nháy trang trí  sử dụng công nghệ chiếu sáng LED bán dẫn, ánh sáng phát ra nhờ những đi ốt phát quang, chính vì thế công suất tiêu thụ/mét của led dây chỉ giao động từ 4w – 12w tùy từng mã led dây, so với mẫu đèn huỳnh quang T4, T5 thì led dây tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ.

Độ bền 
Đèn nháy trang trí sử dụng đèn led có tuổi thọ cao hơn 150000 sử dụng, tức là hơn 5 năm sử dụng, nếu tính thời gian sử dụng là 8g/ ngày thì đèn nháy trang trí có độ bền cao hơn so với đèn truyền thống.

Độ an toàn 

Đèn trang trí được sử dụng công nghệ đèn led nên ngoài việc tiết kiệm điện năng còn đem lại nguồn sáng ổn định, mang đến ánh sáng dịu nhẹ cho mắt.
Với các loại đèn chiếu sáng cũ thường chứa các tia UV gây ảnh hưởng sức khỏe con người nhưng với đèn nháy thì ánh sáng nó phát ra không có tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. ánh sáng của bóng led an toàn cho mắt, chống mỏi mắt, chống các tật khúc xạ về mắt. Đèn nháy không bị nhấp nháy như đèn sợi đốt hay đèn tuýp led do vậy, thích hợp thay thế đèn sợi đốt, đèn tuýp trong bàn học, bàn làm việc.

3. Đèn nháy trang trí có tốn điện không 

Đèn nháy trang trí này được sử dụng đèn led giúp tối ưu chí phí điện năng, do đó đèn nháy trang trí không gây tốn điện. Với cấu tạo từ 2 bộ phận chính là chip led và bộ nguồn drive mang đến tính tối ưu năng lượng là khởi động nhanh đồng thời giảm lượng điện năng khi sử dụng. 

Mong rằng với những chia sẻ trên của Đèn Thả Trần bạn sẽ chọn được những chiếc đèn nháy tốt nhất. Ngoài ra, bạn có nhu cầu mua đèn trang trí nội, ngoại thất thì Đèn Thả Trần là một gợi ý cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện nay Đèn Thả Trần đang là một trong những địa chỉ bán đèn thả trang trí nội, ngoại thất  uy tín trên thị trường hiện nay . Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thị trường uy tín trên thế giới đảm bảo có độ bền cao, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Công ty chúng tôi không chỉ có hệ thống cửa hàng uy tín tại Hà Nội mà còn cung cấp giải pháp mua hàng trực tuyến cho khách hàng thông qua hệ thống các website và hỗ trợ đặt hàng trên cả nước. Đồng thời, để quý khách hàng yên tâm khi mua đèn, chúng tôi đã và đang thực hiện chính sách bảo hành chính hãng 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy để lại lời nhắn trên website để đươc tư vấn trong thời gian sớm nhất.




1 nhận xét:

 
Top