Đèn trang trí là loại đèn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, kích thước khác nhau để phù hợp với công năng và vị trí của từng không gian mà nó lắp đặt. Ngoài chức năng chính là chiếu sáng thì nó còn có chức năng trang trí cho không gian thêm tinh tế, sang trọng.

Hiện nay việc sử dụng đèn trang trí đang được trở nên rất phổ biến trong việc trang trí không gian sống của mỗi gia đình và một câu hỏi được nhiều người băn khoăn là sử dụng đèn trang trí có tốn điện không ? Bài viết sau đây của đèn thả trần sẽ giải đáp thắc mắc trên cho quý bạn đọc và đưa ra những lưu ý khi chọn mua đèn trang trí, mời bạn đón đọc.

1. Mức tiêu thụ năng lượng của đèn trang trí

Thường các loại đèn trang trí đều tiêu tốn một mức năng lượng điện nhất định tùy thuộc vào mức tiêu thụ năng lượng của mỗi loại đèn, do đó để tiết kiệm năng lượng điện một cách tối đa bạn cần chọn loại đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đèn trang trí có tốn điện không 

Hiện nay đèn trang trí thường sử dụng đèn led để tối ưu chi phí điện năng tiêu thụ, loại đèn led so với các loại đèn thông thường khác có khả năng tiêu thụ điện thấp hơn khoảng 30 đến 50%.

Đèn led được cấu tạo bởi 2 bộ phận chính là chip led và bộ nguồn drive, chính cấu tạo này đã mang đến tính tối ưu năng lượng là khởi động nhanh đồng thời giảm lượng điện năng khi sử dụng. Kết hợp với nó là mức độ tỏa nhiệt thấp thì nó cũng giúp không gian luôn giữ được nhiệt độ tốt nhất đặc biệt vào mùa hè.

Loại đèn led trang trí này có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước nên ngày càng nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng để trang trí không gian hơn. Đèn trang trí có tốn điện nên muốn tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng bạn nên sử dụng đèn led trang trí nó vừa đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng và trang trí không gian.

2. Những loại đèn trang trí tiết kiệm điện nhất hiện nay

Đèn âm trần dùng bóng đèn led

Đặc điểm của loại đèn này là có tuổi thọ khá cao từ 50.000 đến 100.000 giờ phát sáng là chuyện bình thường. Tuổi thọ trung bình của nó đạt hơn 30.000 giờ tương đương với trên 10 năm sử dụng. Với những tính năng trên thì đèn âm trần dùng bóng đèn led đang là loại đèn trang trí được nhiều gia đình ưa chuộng.
đèn ầm trần dùng bóng đèn led

Đèn thả trần led

Loại đèn này được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Chất liệu của loại đèn này được làm từ hợp kim cao cấp có khả năng chịu lực tốt với ưu điểm chống oxy hóa không hoen gỉ khi sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Loại đèn này sử dụng công nghệ chiếu sáng led giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà vẫn đảm bảo nguồn sáng ổn định.
Với sự tối ưu về năng lượng này thì đèn thả trần led đang là loại đèn trang trí được nhiều gia đình lựa chọn trong việc trang trí không gian nội thất.


đèn thả trần led

3. Địa chỉ bán đèn trang trí uy tín tại Hà Nội 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện nay Đèn Thả Trần đang là một trong những địa chỉ bán đèn thả trang trí nội, ngoại thất  uy tín trên thị trường hiện nay . Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thị trường uy tín trên thế giới đảm bảo có độ bền cao, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Công ty chúng tôi không chỉ có hệ thống cửa hàng uy tín tại Hà Nội mà còn cung cấp giải pháp mua hàng trực tuyến cho khách hàng thông qua hệ thống các website và hỗ trợ đặt hàng trên cả nước. Đồng thời, để quý khách hàng yên tâm khi mua đèn, chúng tôi đã và đang thực hiện chính sách bảo hành chính hãng 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy để lại lời nhắn trên website để đươc tư vấn trong thời gian sớm nhất.

1 nhận xét:

 
Top