Đối với không gian sống hiện đại ngày nay, các gia chủ cũng chú tâm hơn trong việc bố trí không gian sống sao cho đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cùng công năng chiếu sáng tốt.

Và đèn cầu thang là một trong những vật dụng quan trọng tạo nên điểm nhấn về ánh sáng cho không gian, đảm bảo ánh sáng cho gia đình bạn di chuyển mà còn tạo điểm nhấn về thiết kế cho không gian. Nhưng trên hết bạn biết bố trí đèn cầu thang sao cho hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn chiếu sáng không gian cầu thang, và tùy theo thiết kế cho cầu thang của từng gia đình sẽ có sự lựa chọn đèn và bố trí đèn cầu thang khác nhau. Và bài viết ngay sau đây, Đèn Thả Trần xin chia sẻ đến quý bạn đọc về cách bố trí đèn cầu thang nhé.

1 Cách bố trí đèn cầu thang xoắn ốc




Đối với những ngôi nhà có thiết kế cầu thang xoắn ốc, thì diện tích không gian nhà thường khá rộng. Chính vì vậy, khí bố trí đèn chiếu sáng cầu thang xoắn ốc bạn cần chọn đèn có thiết kế hiện đại, sang trọng và đảm bảo ánh sáng cho việc di chuyển của gia đình bạn được dễ dàng hơn.

Hai loại đèn chiếu sáng cầu thang xoắn ốc là đèn led cảm ứng thông minh dạng dây, đèn chùm pha lê là những loại đèn chiếu sáng được ưa chuộng nhất. Bạn có thể dùng đèn led dây để trang trí uốn lượn theo dáng cầu thang xoắn ốc hoặc dải đèn led lắp đặt ở mỗi chân bậc cầu thang để mang lại ánh sáng dịu nhẹ sẽ tăng sự cuốn hút đặc biệt cho cầu thang, những đường cong của cầu thang trở nên nổi bật, duyên dáng hơn.

Và đối với những gia chủ yêu thích sự sang trọng và độc đáo thì mẫu đèn chùm pha lê cầu thang là điểm nhấn về ánh sáng hoàn hảo hơn cả. Đèn thả thông tầng từ trên cao sẽ giúp không gian tràn ngập ánh sáng, mang đến điểm nhấn về ánh sáng cho không gian.

2Bố trí đèn cầu thang chiếu sáng cho cầu thang có dạng tường gạch bao bọc hai bên



Với những gia đình có thiết kế cầu thang có tường gạch bao bọc hai bên thì bạn có thể lựa chọn đèn cầu thang led đổi màu và chạy dọc hai bên cầu thang. Hoặc bạn có thể chọn những mẫu đèn chiếu sáng âm tường, âm bậc lắp đặt song song hai bên giúp mang đến khả năng khuếch tán ánh sáng tốt nhất.

Và khi được chiếu sáng bởi các loại đèn led trên thì không gian cầu thang nhà bạn sẽ trở lên nổi bật hơn, từ đó thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ trong việc bố trí hệ thống chiếu sáng không gian sống nhé.

Và ưu điểm của đèn âm tường, âm bậc cầu thang này chính là khả năng tự bật/tắt đèn nên khi bạn lỡ quên tắt đèn khi ra ngoài cũng không gây tốn điện năng của gia đình bạn nhé.

3Cách bố trí đèn cầu thang chiếu sáng ngoài trời



Với những ngôi nhà thiết kế cầu thang ngoài trời, thì bạn nên bố trí những loại đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời nhằm đảm bảo công năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ cho không gian.

Việc sử dụng đèn chiếu sáng cầu năng lượng mặt trời sẽ tiết kiệm được một phần điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp thêm đèn led âm tường lắp đặt dọc tường, lối lên xuống cầu thang nhằm tăng thê vẻ đẹp vào ban đêm cho ngôi nhà bạn. Và ngoài việc sử dụng đèn cầu thang led âm tường, đèn âm bậc cầu thang cho cầu thang ngoài trời thì bạn cũng có thể sử dụng để chiếu sáng những thiết kế cầu thang nhà 2-3 tầng theo phong cách hiện đại.

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Thả Trần về cách bố trí đèn cầu thang, mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc bố trí ánh sáng tại không gian cầu thang thêm điểm nhấn, thú vị và thu hút hơn. Và nếu, bạn vẫn còn những băn khoăn về vấn đề này có thể liên lạc trực tiếp website của Đèn Thả Trần hoặc gọi ngay đến số hotline : 0948 516 006 để nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top