Ánh sáng tại khu vực lối đi là rất quan trọng, tại đây cô dâu chú rể sẽ bước lên sân khấu và thực hiện nghi lễ quan trọng đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời nên bạn cần bố trí ánh sáng tại đây thật cẩn thận và tỷ mỉ.

Đèn lồng trang trí lối đi tiệc cưới


Những chiếc đèn lồng được làm từ giấy hay vải từ xưa đã được ông cha ta sử dụng nhiều trong việc chiếu sáng đám cưới và ngày nay chúng vẫn rất được ưa chuộng.
Nếu khéo tay bạn có thể tự làm đèn lồng giấy, hoặc mua sẵn đèn lồng vải với nhiều màu sắc và khung đèn chắc chắn để treo trong tiệc.Về cách trang trí, bạn có thể căng nhiều hàng dây song song trên trần và treo đèn lên khung dây đó hoặc treo dọc 2 bên lối đi.
Mẫu đèn trang trí lối đi tiệc cưới này phù hợp cho cả không gian tiệc cưới bên ngoài trời và không gian bên trong nhà nên nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì nên sử dụng các mẫu đèn lồng có màu sắc sặc sỡ hơn màu nắng nhé, còn khi tổ chức tiệc vào buổi tối thì bạn cần tăng số lượng bóng đèn để không gian tràn ngập ánh sáng.

Đèn nến trang trí lối đi tiệc cưới


Đèn nến là loại đèn chiếu sáng được sử dụng nhiều tại các nước châu Âu nhưng hiện nay chúng được ưa chuộng sử dụng tại các không gian tiệc cưới ngoài trời và bố trí dọc theo lối đi của tiệc cưới mang đến ánh sáng lung linh và ấn tượng cho không gian. Và loại đèn này có nhiều kích cỡ khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa được kích thước phù hợp để chiếu sáng.

Đèn dây tóc trang trí lối đi tiệc cưới


Đèn dây tóc với thiết kế nhiều bóng đèn liên kết với nhau mang đến hiệu quả ánh sáng cao là lựa chọn của nhiều không gian đám cưới ngoài trời hiện nay, chúng thường được treo dọc 2 bên lối đi và các không gian khác nhằm tạo lên hiệu ứng ánh sáng tương đồng.

Đèn cây trang trí lối đi tiệc cưới


Đèn cây có thiết kế đa dạng về kiểu dáng đèn và thường được bố trí tại lối đi 2 bên của tiệc cưới mang đến ánh sáng lấp lánh tạo nên con đường tình yêu ngọt ngào nhất cho cô dâu, chú rể.

Đèn thả trang trí đám cưới


Khi sử dụng những bóng đèn thả trần để trang trí cho tiệc cưới chắc chắn đám cưới của bạn sẽ có một không gian lung linh mà bật cứ một vị khách nào khi đến cũng phải xuýt xoa ngắm nhìn.
Trên đây là những loại đèn trang trí lối đi đám cưới nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay, mong rằng với những gợi ý của chúng tôi bạn đọc sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc bố trí ánh sáng không gian lối đi đám cưới thêm lung linh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top