Đèn trang trí kệ sách là loại đèn chiếu sáng khu vực kệ sách nhận được nhiều sự ưa chuộng của gia  hiện nay. Không chỉ đơn giản là loại đèn chiếu sáng thông thường đảm bảo ánh sáng ổn định cho bạn dễ dàng tìm kiếm và đọc sách, loại đèn này còn tạo lên điểm nhấn nổi bật cho không gian nhờ thiết kế đặc biệt.

Trong bài viết này, Đèn Thả Trần xin chia sẻ đến quý độc giả về các loại đèn trang trí kệ sách được ưa chuộng hiện nay, để bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn khi bố trí hệ thống chiếu sáng tại khu vực kệ sách.

1.Đèn Thả Trần



Đèn Thả Trần là một trong những loại đèn trang trí kệ sách nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay, với ưu điểm về thiết kế đa dạng và dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau thì mẫu đèn này dần nhận được ưu ái của khách hàng.

Loại đèn này có thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích trần nhà và phù hợp với các không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến điểm nhấn cho không gian.

2.Đèn cây


Đèn cây với ưu điểm dễ dàng di chuyển tại nhiều vị trí khác nhau thì cũng là một trong nhiều lựa chọn của các gia chủ hiện nay. Với các không gian có diện tích hạn chế thì đèn cây là lựa chọn hoàn hảo mang đến không gian thông thoáng và tiện nghi.

Hiện nay, các mẫu đèn cây đều được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led mang đến nguồn ánh sáng ổn định cho không gian giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động sinh hoạt hơn.

3.Đèn dây trang trí


Đèn dây với thiết kế dễ dàng lắp đặt cũng là một trong những loại đèn trang trí kệ sách được sử dụng nhiều hiện nay.

Chúng có thiết kế đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích và bạn có thể chọn đèn đơn hoặc đa sắc làm đẹp kệ sách. Nhưng nhược điểm của đèn dây này là các sợi dây khá mảnh, dễ bị chập và phải thay thường xuyên khi sử dụng.

4.Đèn chùm chiếu sáng kệ sách


Đối với các kệ sách được đặt tại không gian phòng khách thì bạn có thể sử dụng đèn chùm chiếu sáng bởi ánh sáng của loại đèn này khá rộng mang đến nguồn ánh sáng ổn định cho không gian.

Hiện nay, đèn chùm được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led mang đến nguồn sáng tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại đèn chùm này để chiếu sáng không gian nhé.

5.Đèn ốp tường


Ngoài các loại đèn nói trên thì đèn ốp tường cũng là một trong các loại đèn chiếu sáng nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng đèn, bạn có thể chọn đèn ốp tường theo sở thích, theo thiết kế của không gian chung.

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Thả Trần về đèn trang trí kệ sách, mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc bố trí hệ thống chiếu sáng không gian phòng sách.

>> Khám phá 20+ đèn đọc sách được chọn mua nhiều nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top