Đèn ngủ tường trang trí là loại đèn chiếu sáng được thiết kế để lắp đặt tại không gian sống như phòng ngủ nhằm đem đến điểm nhấn về thiết kế và ánh sáng cho không gian.

Ngày nay, đèn ngủ treo tường được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, giá thành và theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau giúp bạn có thể chiếu sáng nhiều thiết kế không gian phòng ngủ khác nhau. Và sau đây là một vài gợi ý đến bạn từ Đèn Tường Trang Trí về các mẫu đèn ngủ gắn tường có thiết kế đẹp nhé.

Đèn ngủ tường trang trí  kiểu Hàn Quốc XTE 315


Mẫu đèn ngủ gắn tường này được thiết kế theo phong cách hiện đại Hàn Quốc và có cấu tạo không quá cầu kì nhưng vẫn tạo lên điểm nhấn về ánh sáng hoàn hảo cho không gian

Với thiết kế phần chao đèn chỉ bằng một chiếc hộp bánh và có cấu tạo không quá cầu kỳ, mang đến điểm nhấn cho không gian trở lên cân đối về ánh sáng.

Là sự kết hợp của không gỗ tự nhiên không mối mọt, cong vênh nên mẫu đèn ngủ gắn tường này có độ bền khá tốt. Khi được kết hợp với bóng đèn led thủy tinh sẽ mang đến nguồn sáng dịu nhẹ cho không gian được tốt nhất, từ đó bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon hơn.

Đèn ngủ ốp tường hình chim trang trí PJ 811


Điểm nhấn nổi bật của mẫu đèn ngủ tường trang trí này chính là hình chú chim đang hót vui vẻ được in lên phần ốp đèn, và không quá cầu kỳ trong thiết kế do mẫu đèn gắn tường phòng ngủ này được thiết kế để lắp đặt tại không gian sống hiện đại.

Khi được chiếu sáng bởi bóng đèn led sẽ mang đến nguồn sáng dịu nhẹ cho không gian và giúp các thành viên trong gia đình bạn có được giấc ngủ ngon.

Được thiết kế gắn tường trực tiếp nên mẫu đèn này hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi yếu tố oxy hóa đến từ môi trường và tiết kiệm được tối đa diện tích của không gian. Mặt khác, do được làm từ chất liệu acrylic nên mẫu đèn này luôn đảm bảo được độ bền, không bị tác động bởi các yếu tố xấu đến từ môi trường chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mẫu đèn gắn tường hiện đại này chiếu sáng và tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Đèn ngủ tường  nhập khẩu trang trí hình cây táo PJ822

Nếu bạn là người yêu thích phong cách đơn giản thì mẫu đèn ngủ gắn tường này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích của không gian mà vẫn đảm bảo được nguồn sáng ổn định cho không gian phòng ngủ thêm nổi bật.

Được làm từ chất liệu acrylic đảm bảo được độ bền của đèn, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xấu đến từ môi trường như ẩm mốc, oxy hóa nên bạn có thể an tâm khi sử dụng mẫu đèn này chiếu sáng không gian phòng ngủ. Với kích thước D18*4cm và công suất bóng đèn led là 11w thì mẫu đèn ốp tường này là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những không gian phòng ngủ có diện tích từ 5-25m2.

Và đây là mẫu đèn ngủ tường trang trí hiện đại đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ cùng công năng chiếu sáng tốt nên bạn có thể sử dụng mẫu đèn ngủ tường này để chiếu sáng nhiều không gian phòng ngủ có thiết kế hiện đại khác nhau nhé.

Đèn ngủ tường trang trí pha lê XTE 3163

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Châu Âu thì ắt hẳn mẫu đèn treo tường pha lê này sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được làm từ chất liệu pha lê cao cấp với phần thân đèn sắt dài được mạ vàng sáng bóng kết hợp cùng bóng đèn thủy tinh thạch anh tán sắc ánh sáng hiệu quả tốt.

Từ đó, mang đến một không gian ánh sáng dịu nhẹ, lung linh cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm ấm cúng. Chất liệu pha lê vừa mang đến độ bền cao lại vừa đảm bảo được tính phong thủy cho không gian.

Pha lê được coi là chất liệu phong thủy tốt, có khả năng suy đuổi tà khí xấu mà mang đến những sự may mắn cho gia chủ, nên việc chọn lựa mẫu đèn ngủ treo tường chất liệu pha lê này là hoàn toàn hợp lý.

Trên đây là những gợi ý của Đèn Tường Trang Trí về đèn ngủ treo tường, mong rằng với những gợi ý của chúng tôi bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi bố trí ánh sáng không gian phòng ngủ bằng các mẫu đèn ngủ tường trang trí đẹp.

Và nếu bạn đang có nhu cầu mua các mẫu đèn gắn tường phòng ngủ nói trên có thể liên hệ chúng tôi theo số hotline 0948 306 234 - 0912 321 877 hoặc đến với Showroom Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội, để chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

2 nhận xét:

 
Top