Đèn thả phòng bếp là vật dụng không thể thiếu để trang trí không gian phòng bếp trở nên ấn tượng. Sử dụng đèn thả trần phòng bếp, giúp các món ăn thêm bắt mắt, mang đến không khí ấm áp, sự ngon miệng của gia đình bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn thả phòng bếp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, điều này gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn đèn phù hợp với thiết kế và nội thất của không gian bếp. Bài viết sau đây của Đèn Thả Trần sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết chọn đèn thả phòng bếp cực chuẩn, mời bạn đón đọc bài viết.

Xem thêm: 99+ MẪU ĐÈN THẢ SẮT đẹp nhất hiện nay tại đây

1.Ưu điểm của đèn thả phòng bếp

Trang trí không gian thêm ấn tượng

Việc lắp đặt đèn thả trang trí phòng bếp giúp không gian phòng bếp nhà bạn thêm sang trọng, ấn tượng. Với thiết kế đa dạng từ hình dáng, chất liệu, mẫu mã thì đèn thả phòng bếp phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.


Tạo không gian ấm cúng cho phòng ăn

Đèn thả trần phòng bếp mang đến sự lãng mạng, ấm áp từ đó kết nối các thành viên trong gia đình lại. Ánh sáng từ đèn thả phòng ăn giúp các món ăn thêm bắt mắt, tạo cảm giác ngon miệng hơn do đó bạn cần lựa chọn đèn thả phòng ăn có ánh sáng dịu nhẹ như trắng nhẹ, vàng nhẹ. Đây là hai loại ánh sáng chủ yếu dùng cho không gian phòng ăn.

2.Những lưu ý khi chọn đèn thả trang trí phòng bếp

Để đèn thả bàn ăn phát huy được hết công năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ thì bạn cần lựa chọn đèn kĩ lưỡng, sau đây là một số lưu ý khi chọn đèn thả phòng bếp mà bạn cần biết :

Lựa chọn đèn có ánh sáng tốt

Phòng bếp là không gian nấu nướng và gia đình quây quần ăn uống sau một ngày dài học tập và làm việc. Do đó, không gian phòng bếp cần phải cung cấp đủ ánh sáng để tạo nên không gian ấm cúng, từ đó gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Đồng thời, việc lựa chọn đèn có ánh sáng tốt sẽ giúp người nội trợ có thể dễ dàng quan sát, nấu nướng trở lên dễ dàng hơn.

Lựa chọn loại đèn phù hợp với diện tích

Đối với không gian phòng bếp có diện tích rộng thì bạn nên chọn những loại đèn thả thủy tinh, đèn thả pha lê, đèn thả thủy tinh với chi tiết trang trí tỉ mỉ sẽ giúp không gian tăng thêm sự tinh tế, sang trọng.

Đối với không gian phòng bếp có diện tích hẹp thì bạn nên chọn những loại đèn thả led, đèn thả sắt, đèn thả hiện đại với kích thước nhỏ và chi tiết trang trí đơn giản điều này sẽ giúp không gian phòng bếp được thông thoáng, rộng rãi.

Lựa chọn đèn dựa trên thiết kế chung

Ngoài việc lựa chọn đèn thả phòng bếp theo diện tích, loại đèn thì chọn đèn dựa trên thiết kế chung của tổng thể không gian cũng là yếu tố rất quan trọng.
Nếu không gian kiến trúc tổng thể được thiết kế theo phong cách cổ điển thì bạn nên sử dụng loại đèn thiết kế tỉ mỉ để tạo điểm nhấn cho không gian. Đối với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn nên chọn đèn có thiết kế đơn giản.

3. Một số mẫu đèn thả phòng bếp đẹp mà bạn không nên bỏ qua







































Với những chia sẻ trên của https://denthatran.com, mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn đèn thả phòng bếp chất lượng tốt, sử dụng lâu dài.
Đèn Thả Trần là đơn vị cung cấp các loại đèn trang trí nội, ngoại thất nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Khi mua các loại đèn trang trí tại Đèn Thả Trần , bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các cam kết về giá cũng như chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo. Hiện nay chúng tôi đang áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho những khách mua hàng có bán kính trong 20km  tính từ địa chỉ Showroom.
Nếu bạn có nhu cầu mua đèn thả bàn ăn Hà Nội nhập khẩu có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi hoặc liên hệ với hotline:  0948 516 006 để được tư vấn.



1 nhận xét:

 
Top