Đèn thả gỗ hiện nay là loại đèn trang trí đang được sử dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Với chất liệu gỗ thì đây là lựa chọn hợp lý để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ, quán ăn, nhà hàng... mang phong cách hoài cổ. 

Bài viết sau đây của Đèn Thả Trần sẽ giới thiệu cho bạn về những mẫu đèn thả gỗ đẹp, cùng những ưu điểm khiến loại đèn trang trí này được khách hàng ưa chuộng. Mời bạn đón đọc bài viết để có thêm thông tin.


1.Ưu điểm của đèn gỗ thả trần

Đa dạng về mẫu mã

Đèn thả trần gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã để phục vụ cho nhiều không gian trang trí với nhiều phong cách khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn đèn theo phong cách thiết kế nội thất, với thiết kế tinh tế, thì đèn thả gỗ sẽ giúp không gian trở lên thu hút, ấn tượng hơn.


Chất liệu có độ bền tốt

Đèn thả gỗ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp có khả năng chống ẩm mốc, rắn chắc và độ bền cao. Được xử lý và kiểm tra qua nhiều bước nên đèn thả gỗ hoàn toàn có thể chống tại được các tác động xấu từ môi trường.

Các chi tiết của đèn được gia công tỉ mỉ, khéo léo kết hợp với bóng đèn, chao thả làm từ hợp kim cao cấp, có khả năng chống oxy hóa giúp đèn có độ bền cao.

Xem thêm: Tuyển chọn những mẫu đèn thả sắt tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua tại đây

2. Những mẫu đèn thả gỗ đẹp, đang được ưa chuộng nhất hiện nay











3. Địa chỉ mua đèn gỗ thả trần hà nội uy tín

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại đèn gỗ thả trần với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành đa dạng, điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng bạn cần chọn đơn vị cung cấp đèn có uy tín lâu năm trong thị trường đèn trang trí để đảm bảo quyền lợi khi đèn có vấn đề trục trặc về kĩ thuật.

https://denthatran.com là đơn vị cung cấp nhiều loại đèn thả gỗ với thiết kế đa dạng, ấn tượng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đèn cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài các sản phẩm đèn gỗ thả trần, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm đèn trang trí nội, ngoại thất nhập khẩu 100% từ Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Với chế độ bảo hành 2 năm lâu dài, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hỗ trợ chọn lựa các sản phẩm đèn phù hợp với từng không gian lắp đặt thì bạn hoàn có thể yên tâm.

Nếu bạn có nhu cầu mua thả gỗ nhập khẩu có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi hoặc liên hệ với hotline:  0948 516 006 để được tư vấn.


1 nhận xét:

 
Top