Đèn thả kim cương là một trong những loại đèn trang trí mang phong cách Retro cổ điển, với chi tiết đèn tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế. Loại đèn này được tạo hình từ những thanh sắt nghệ thuật, sơn đen tĩnh điện với dây điện điều chỉnh ngắn dài cao thấp rất linh động. 

Hiện nay, có rất nhiều loại đèn thả kim cương với chất liệu và mẫu mã khác nhau khiến bạn khó lựa chọn được mẫu đèn thả kim cương phù hợp với không gian của gia đình bạn. Bài viết sau đây của Đèn Thả Trần sẽ chia sẻ cho quý vị về một số mẫu đèn thả kim cương đẹp để bạn tham khảo.

1. Đặc điểm của đèn thả trần kim cương

Chất liệu
Đèn thả trần kim cương là một loại đèn thả thả lồng sắt, với sự kết hợp của đèn thả trần và bóng đèn Edison phù hợp với không gian cổ điển.


Cấu tạo của đèn thả trần kim cương bao gồm lồng vải bên trong với mục đích tạo độ chóa, phía bên ngoài là nhiều thanh sắt nghệ thuật được sơn tĩnh điện màu đen.

Ứng dụng
Trang trí các không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và các không gian nhà hàng quán bar . Dùng để chiếu sáng các khu vực sang trọng, rộng rãi như không gian của trung tâm thương mại.

Ưu điểm
Đèn thả kim cương có ánh sáng hài hòa, nguồn sáng ổn định không gây hại cho mắt do được sử dụng công nghệ đèn led tiết kiệm năng lượng điện. Do đó, đèn sẽ sáng ngay khi bật đèn công tắc.

Với tuổi thọ cao, độ bền tốt thì việc sử dụng loại đèn thả kim cương sẽ tiết kiệm được việc mua đèn mới. Cùng cấu tạo nhỏ gọn thì đây là loại đèn dễ dàng vận chuyển nên bạn không cần lo đèn bị méo mó.

Ngoài ra, đèn không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, thân thiện với môi trường.

Xem thêm: 100+ MẪU ĐÈN THẢ TRẦN NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO - SÁNG TẠO XU HƯỚNG CHO 2019

2. Đèn thả trần kim cương phù hợp với những không gian nào?

Đèn thả kim cương thích hợp sử dụng làm Đèn thả trần cho các nhà hàng, quầy bar, quán cafe, trà sữa hoặc sử dụng làm đèn bàn ăn cho không gian bếp ăn tại gia đình bạn.
Chính vì sự đa dạng sử dụng trang trí được trong các không gian khác nhau nên đèn thả trần kim cương đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

3. Các loại đèn thả kim cương đẹp nhất

Đèn thả kim cương cuốn dây thừng

Loại đèn này có ưu điểm là sử dụng công nghệ đèn led giúp tiếp kiệm năng lượng điện và thân thiện với môi trường đem lại nguồn sáng ổn định, thiết kế lồng sắt hình viên kim cương sơn tĩnh điện màu đen cùng cuốn dây thừng cách điệu giúp không gian xuất hiện của đèn trở nên độc đáo.



Đèn thả kim cương nhiều màu

Với chất liệu sắt nghệ thuật cùng sơn đen tĩnh điện thì đây là mẫu đèn thả có thiết kế đơn giản mà vẫn tạo điểm nhấn cho không gian nó xuất hiện.


Việc sử dụng đèn thả kim cương nhiều màu để trang trí, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi loại đèn này được thiết kế hiện đại này được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Đèn thả kim cương rối
Đây là dòng sản phẩm đèn thả trang trí có kiểu dáng độc đáo, với thiết kế hiện đại thì loại đèn thả kim cương này phù hợp với nhiều không gian khác nhau như quán cafe, nhà hàng, quán hát...Ưu điểm của loại đèn thả kim cương này là khả năng tiết kiệm điện do được sử dụng công nghệ đèn led có thể tiết kiệm đến 90 % điện năng thay thế đèn sợi đốt.


Hơn nữa, với công suất chiếu sáng cao đến 25.000 giờ thì đèn thả kim cương rối là loại đèn thả kim cương được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Đèn thả kim cương khung sắt trắng

Loại đèn này mang phong cách hiện đại sang trọng, thân đèn được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền cao kết hợp với chao đèn được làm từ thép rất nhẹ chịu được tĩnh điện tốt.


Việc sử dụng khung sắt trắng giúp mẫu đèn thả kim cương này phù hợp với nhiều không gian và hòa hợp với màu của nội thất một cách dễ dàng. Nhìn từ xa thì đèn có hình thù như một viên kim cương bằng khung sắt trắng, bao bọc bên ngoài là đường kính viền ngoài và chao vải màu trắng giúp phản xạ ánh sáng của bóng đèn đui làm nguồn sáng của đèn thả xuống phía dưới.

Tham khảo thêm: https://denthatran.com/den-tha-sat/

4. Lưu ý khi lắp đặt đèn thả kim cương

Để đèn thả thủy tinh phát huy được hết công năng chiếu sáng vốn có của nó, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây khi lắp đặt :

Lắp đặt đúng vị trí

Đèn thả kim cương phù hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau, nhưng bạn vẫn cần tìm vị trí lắp đặt sao cho hợp nhất với không gian.

Nếu bạn lựa chọn đèn thả kim cương cho không gian phòng bếp, thì bạn nên treo chúng ở phía trên bàn ăn để đảm bảo ánh sáng, tạo sự bắt mắt cho các món ăn từ đó giúp gia đình bạn có một bữa ăn ngon miệng.

Tính độ cao của đèn thả kim cương

Đối với đèn thả, bạn nên treo cách sàn nhà khoảng 1,5 bởi đây là khoảng cách đảm bảo cho mắt và phần đáy của đèn không quá gần nhau, điều này giúp mắt của bạn không bị chói.

Với những chia sẻ trên của Đèn Thả Trần, mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc đèn thả kim cương phù hợp với các không gian tại gia đình mình.

Tại Đèn Thả Trần chúng tôi phân phối các sản phẩm đèn chính hãng qua nhiều năm kinh doanh và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi mua hàng tại Đèn Thả Trần bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các cam kết về chế độ bảo hành và giá. Các mẫu đèn thả trần trang trí đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các đơn vị sản xuất uy tín trên thế giới nên có thể đảm bảo chất lượng tuyệt đối, mang đến những sản phẩm có độ bền cao. Do được nhập khẩu tận gốc nên giá thành đèn trang trí sẽ thấp hơn so với thị trường từ 10% đến 15%. Ngoài ra, đối với những khách hàng mua đơn hàng có giá trị lớn thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi với chiết khấu cao. Để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, https://denthatran.com cam kết bảo hành sản phẩm trong 2 năm.

Ngoài ra, hiện nay chúng tôi đang áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho những khách mua hàng có bán kính trong 20km  tính từ địa chỉ Showroom. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn thả nhập khẩu có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi hoặc liên hệ với hotline:  0948 516 006 để được tư vấn.






2 nhận xét:

 
Top