Đèn thả trần nghệ thuật là loại đèn trang trí đang rất được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trong không gian quán cafe, phòng ăn, nhà hàng, phòng khách... Ngoài các mẫu đèn thả thủy tinh, đèn thả đồng thì đèn thả sắt nghệ thuật, đèn thả led nghệ thuật, đèn thả pha lê nghệ thuật cũng đang rất được ưa chuộng.

1.Ưu điểm của đèn thả trần nghệ thuật

Đèn thả trần nghệ thuật này có kích thước độc đáo, da dạng về mẫu mã giúp bạn và gia đình có nhiều lựa chọn để lắp đặt đèn tại nhiều không gian khác nhau. Loại đèn này được sử dụng công nghệ đèn led hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, có độ bền cao nên tốn ít chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.


2. Những loại đèn thả trần nghệ thuật hot nhất hiện nay

Đèn thả sắt nghệ thuật

Loại đèn này được làm từ chất liệu sắt không gỉ, được xử lí chuyên nghiệp qua nhiều quy trình nên độ bền tương đối cao chống lại được các yếu tố thời tiết ẩm ướt. Loại đèn này có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đèn theo từng phong cách thiết kế khác nhau của không gian lắp đặt.

Đèn thả sắt nghệ thuật được chạm khảm tính xảo với nhiều nét hoa văn độc đáo từ đơn giản đến phức tạp như hình quả trám, hình chân nhện...

Với công năng chiếu sáng tối đa lên tới 5000h giúp chiếc đèn đảm bảo cho bạn không gian tràn đầy màu sắc để có thể nhìn rõ mọi vật trong đêm, với những ưu điểm trên thì đèn thả sắt nghệ thuật ngày càng được ưa chuộng để trang trí cho nhiều không gian phòng ăn, phòng khách, quán cafe, nhà hàng...

Một số kiểu đèn thả sắt đẹp



Đèn thả led nghệ thuật

Đèn thả led được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu để phù hợp với nhiều phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại . Với từng phong cách thiết kế của không gian lắp đặt, đèn led còn được thiết kế cho từng không gian cụ thể như đèn thả led phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn....

Với chất liệu đèn làm từ hợp kim cao cấp với độ cứng cao thì đèn thả led có khả năng chống oxy hóa từ môi trường tốt, giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Và ưu điểm giúp đèn thả led nghệ thuật được ưa chuộng là sử dụng công nghệ đèn led hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng, đem lại nguồn sáng ổn định giúp bóng đèn có tuổi thọ cao.

Một số kiểu đèn thả led nghệ thuật ấn tượng



Đèn thả pha lê nghệ thuật

Với chất liệu chính là pha lê cao cấp thì độ bền của đèn thả pha lê rất tốt, chống lại sự oxy hóa của môi trường tốt và giữ được độ bền của đèn.

Việc sử dụng công nghệ đèn led hiện đại giúp nguồn sáng luôn ổn định, không gây hại cho mắt và tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. Chất liệu pha lê được kiểm định qua nhiều bước với chi tiết chắc chắn và độ bền cao nên ngày càng nhiều gia đình lựa chọn đèn thả pha lê nghệ thuật cho không gian phòng khách, phòng ngủ...

Một số kiểu đèn thả pha lê nghệ thuật đẹp



Với những chia sẻ trên của Đèn Thả Trần, mong rẳng bạn sẽ lựa chọn được loại đèn thả nghệ thuật chất lượng phù hợp với từng không gian lắp đặt.

Tại https://denthatran.com/ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại đèn trang trí nội, ngoại thất. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn thả trần nghệ thuật có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi hoặc liên hệ với hotline:  0948 516 006 để được tư vấn.

1 nhận xét:

 
Top